DnF – Đánh thức những giá trị

Được thành lập từ năm 2006, trải qua hơn 5 năm dựng xây và phát triển, hiện Công ty TNHH Đa Na và Bạn (DnF) đã trở thành một doanh nghiệp có tên tuổi trong ngành du lịch, tổ chức sự kiện; Thiết kế-In ấn-Quảng cáo và khẳng định được uy tín trên thị trường Việt Nam. Nền tảng tạo nên sự thành công của DnF xuất phát từ sự phục vụ tận tụy, luôn đặt khách hàng làm trung tâm và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất.


DnF được hình thành từ những nhiệt huyết cống hiến, từ sức mạnh của tập thể và sự năng động sáng tạo của từng cá nhân trong công ty. Với đội ngũ cán bộ nhân viên là những người hoạt động lâu năm, giỏi nghiệp vụ trong lĩnh vực du lịch, sự kiện MICE, thiết kế-in ấn-quảng cáo cùng với bề dày kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện lớn, DnF luôn mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Chính vì vậy mà trong thời gian qua, DnF đã có được một lượng khách hàng truyền thống, luôn đồng hành cũng sự phát triển của Công ty.
Coi khách hàng là nhân tố quyết định cho sự tồn tại và phát triển, trong mọi hoàn cảnh, DnF luôn cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao nhất để làm hài lòng khách hàng. "Thỏa mãn hầu hết các nhu cầu của du khách, chu đáo chăm chút cả về hình thức lẫn nội dung, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng” đã trở thành thông điệp, đồng thời cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của DnF trong suốt những năm qua.                                                                                    
Bàn về nét khác biệt của sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu DnF so với các doanh nhiệp cùng ngành, Giám đốc Công ty DnF Nguyễn Thanh Long chia sẻ: "Lợi thế đặc thù của DnF nằm ở cung cách phục vụ chu đáo, tận tình, luôn chăm chút trong từng dịch vụ cung cấp cho khách hàng; duy trì và phát triển các mối quan hệ bền vững với khách hàng trên tinh thần phục vụ tận tụy, hợp tác chân thành và tấm lòng thủy chung. Để cạnh tranh được với các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành quốc tế tại Việt Nam, DnF xác định phải tạo nên những dấu ấn riêng, lối đi riêng trong chiến lược kinh doanh của mình. Trong đó, DnF luôn hướng đến mục tiêu cao nhất là phục vụ khách hàng từ những dịch vụ gần gũi nhất, mang lại sự tiện lợi, chất lượng phục vụ tốt nhất,
tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đồng thời chú trọng đánh thức, khơi gợi những giá trị về văn hóa - lịch sử - ẩm thực trong từng sản phẩm tour cung cấp cho khách hàng, qua đó hướng khách hàng về với cội nguồn dân tộc”. Cũng theo ông Long, 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu DnF với khát vọng vươn lên khẳng định mình trong làng du lịch lữ hành, DnF đã, đang và sẽ luôn mang đến cho khách hàng trong nước và quôc tế nhiều niềm vui cùng sự hài lòng về những giá trị mới, trải nghiệm mới. Luôn lắng nghe, chia sẻ, phục vụ và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng; chủ động "Đánh thức những giá trị” là khẩu hiệu xuyên suốt trong định hướng họat động kinh doanh của DnF.
Bằng những bước đi và kế hoạch đồng bộ trong chiến lược kinh doanh cùng nỗ lực không ngừng phát huy những lợi thế đặc thù, DnF khép lại năm 2010 hết sức thành công, trở thành điểm sáng trong hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa, lữ hành quốc tế. 6 tháng đầu năm 2011, mặc dù nến kinh tế nhiều khó khăn nhưng DnF đã giành được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng lớn bằng nhiều hợp đồng tour sự kiện trong và ngoài nước, góp phần tạo thêm những điểm sáng trong kinh doanh của Công ty. Kết quả trên cho thấy DnF đã và đang có một sự bứt phá rõ rệt trên chặng đường chinh phục thị trường du lịch lữ hành.
Nhận định về chiến lược phát triển trong giai đoạn tới, ông Long cho biết để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, dựa trên nền tảng những sản phẩm dịch vụ đang cung ứng, DnF sẽ tiếp tục xây dựng định vị thương hiệu DnF, cố gắng tạo sự nhận biếtnhững giá trị khác biệt của thương hiệu DnF trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Chú trọng đa dạng hóa, tạo sản phẩm mang tính khác biệt so với sản phẩm cũ trên cơ sở nghiên cứu thi hiếu khách hàng, giá cả đảm bảo cạnh tranh được với các quốc gia trong khu vực. Quan trọng hơn, bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên về mặt ý thức cũng như tâm lý khách hàng, đặc biệt cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo… Công ty sẽ liên kết chặt chẽ với các nhà cung cấp, các đối tác để đảm bảo dịch vụ trước sau như một, bảo toàn quyền lợi chính đáng của khách hàng.
Hơn 5 năm không ngừng nỗ lực, sáng tạo và đổi mới, DnF đang hội đủ các điều kiện để khẳng định một doanh nghiệp Du lịch - Sự kiện và Truyền thông chuyên nghiệp. Phát huy truyền thống đoàn kết, lao động hăng say, sáng tạo, đội ngũ cán bộ nhân viên DnF giỏi về nghiệp vụ, tận tụy với khách hàng,luôn ước mong được đón tiếp phục vụ và thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách.


Bài viết cùng danh mục: